Marathi Kavita | Prem Kavita | Virah Kavita | Aayushya Kavita | Charoli | Shayari
मराठी कविता | प्रेम कविता | विरह कविता | आयुष्य कविता | चारोळी | शायरी

माझ्या ब्लॉगवर तुमचे मनापासून स्वागत आहे.
मी लिहिलेल्या कवितांचा पुरेपूर आस्वाद घ्या आणि हो, आपल्या प्रतिक्रिया / comments नक्की द्या.

Friday, May 6, 2011

फक्त तुझ्या मिठीत घे...

भर दुपारी,
सूर्य 'मी' म्हणत असताना.
अन इतक्यात कुठूनतरी एक ढग,
सूर्यासमोर आला असताना.
झंकारलेल्या सर्वस्वाने,
फक्त तुझ्या मिठीत घे...

भर पावसात दोघं,
चिंब भिजलेले असताना.
अन ओल्या पायवाटेने दोघं,
घरी परतत असताना.
झंकारलेल्या सर्वस्वाने,
फक्त तुझ्या मिठीत घे...

गुलाबी थंडीत दोघं,
गारठलो असताना.
अन हा गार गार वारा,
अंगाला झोंबत असताना.
झंकारलेल्या सर्वस्वाने,
फक्त तुझ्या मिठीत घे...

अमावास्येच्या रात्री,
चांदण्या सोबतीला असताना.
अन पौर्णिमेच्या रात्री,
चंद्र साक्षीला असताना.
झंकारलेल्या सर्वस्वाने,
फक्त तुझ्या मिठीत घे...

मनावर माझ्या,
तुझीच धुंदी असताना.
अन डोळ्यांत माझ्या,
तुझीच नशा असताना.
झंकारलेल्या सर्वस्वाने,
फक्त तुझ्या मिठीत घे...



2 comments:

  1. अक्षयभाऊ,
    मस्त कविता...यांचे जर तुझे पुस्तक असेल तर मला एकदा call कर
    9960019769

    ReplyDelete
  2. nahi mitra pustak nahi....kavita lihina maza chhand aahe...mazya eka mitrane sangitle blog var tak...mhanun ha blog suru kela..engineering collage la astana..

    ReplyDelete