Marathi Kavita | Prem Kavita | Virah Kavita | Aayushya Kavita | Charoli | Shayari
मराठी कविता | प्रेम कविता | विरह कविता | आयुष्य कविता | चारोळी | शायरी

माझ्या ब्लॉगवर तुमचे मनापासून स्वागत आहे.
मी लिहिलेल्या कवितांचा पुरेपूर आस्वाद घ्या आणि हो, आपल्या प्रतिक्रिया / comments नक्की द्या.

Friday, April 22, 2011

सांग माझी होशील का ?

कसं सांगू तुला ,
झालाय किती आतुर ,
तुझ्यासाठी हा जीव माझा
सुचत नाही दुसरं काही
तुझयाशिवाय मला,
म्हणूनच विचारतोय तुला,
सांग माझी होशील का ?

चोहीकडे तूच आहेस ,
होतो असा भास मला
प्रत्येक चेहर्‍यात दिसतो ,
फक्त आणि फक्त तुझाच चेहरा
म्हणूनच विचारतोय तुला ,
सांग माझी होशील का ?

शब्दच फुटत नाही तोंडातून ,
पाहतो जेव्हा तुला
धडधडायला लागतं काळीज माझं,
बघताच समोर तुला
म्हणूनच विचारतोय तुला ,
सांग माझी होशील का ?

केलस घायाळ तू ,
पहिल्याच नजरेत मला
वाटत होतं तेव्हा ,
तिथच करावं प्रपोज तुला
म्हणूनच विचारतोय तुला ,
सांग माझी होशील का ?

इवलसं काळीज हे ,
घाबरतं तुझ्या नकाराला
भावना माझ्या व्यक्त करण्यासाठी ,
लिहिल्या या चार ओळी तुला
आवडल्या तर........आवडल्या तर ,
सांग माझी होशील का ?



No comments:

Post a Comment